Top 3 truyện ngôn tình hấp dẫn và hot nhất

Quá nhàm chán đối với những tình tiết lãng mạng của ngôn tình, hẳn có vài bạn rất muốn các câu chuyện đó thêm đặc sắc hơn như chút cung đấu, mưu mô, nguy hiểm hay cái gì đấy kích thích hơn đúng không ?

Sau đây là ba truyện hiện làm mưa làm gió trong giới tiểu thuyết truyện ngôn tình hay.

#1. Nghề Làm Phi.

Câu chuyện xoay quanh nhân vật Trang Lạc Yên. Nàng vốn là người ở thế giới hiện đại, bỗng nhiên một ngày xảy ra chuyện khiến bản thân xuyên không đến thời cổ đại, nhập vào nữ tử – đích nữ – cũng tên Trang Lạc Yên. Chủ thể vốn được nuông chiều từ nhỏ nên sinh ra tính tình luôn kiêu căng và ngạo mạng, sau khi tiến cung thì được Hoàng thượng sủng ái nên càng ngang ngược hơn. Liền làm chuyện sai nên bị phạt. Chính lúc này, bị bệnh mà qua đời, tại đây nữ chính của chúng ta mới nhập đến. Sau khi nắm bắt được tình hình cũng như chấp nhận mọi chuyện đang diễn ra, Trang Lạc Yên liền nhanh chóng tiến hành công việc mà nàng đặt là “nghề làm phi”. Có thể đời trước luôn khôn khéo, nhanh nhạy nên công việc mới đối với nàng cũng không quá khó khăn. Biết nắm được ý Hoàng thượng để có sủng ái, hãm hại người muốn giết mình, mang khuôn mặt vờ ngu ngơ nhưng trong tâm thầm tính kế kẻ ác. Bên cạnh là các bí mật luôn ẩn giấu trong góc tối tại chốn hậu cung thâm sâu này.

Vừa kích thích, vừa gây tò mò. Truyện Nghề làm phi đã rất thành công trong giới cung đấu. Tác giả Nguyệt Hạ Điệp Ảnh đã tạo dựng nên hình tượng nhân có thù tất báo, quyết đoán và kiên cường. Tuyệt đối không phải dạng yếu đuối hay mỏng manh, đảm bảo khiến người đọc hài lòng.

nghe lam phi - Top 3 truyện ngôn tình hấp dẫn và hot nhất

Nghề Làm Phi

#2. Hàng đêm thâu hoan.

Sắc chính là từ để diễn tả tác phẩm này. Hẳn lúc này sẽ có vài bạn “sắc nữ” thấy bản thân đã tìm được một truyện hợp ý rồi ? Câu chuyện kể về Khả Đồng. Cô có ngoại hình cân đối, xinh đẹp, dễ thương cùng khuôn mặt mà khiến bất kỳ người đàn ông nào nhìn cũng muốn chạm vào. Khả Đồng đã là thiếu nữ có bạn trai, nhưng bạn trai của cô lại vì tương lai sự nghiệp của bản thân mà rời bỏ người bạn gái này. Khiến cô hoàn toàn buồn và đau thương, chính lúc này xuất hiện ra hai người đàn ông đã chữa lành vết thương ấy. Họ dành cho cô tất cả tình cảm, sự yêu chiều, trân trọng. Còn đặc biệt dạy Khả Đồng trở thành người phụ nữ quyến rũ. Nếu nói hình tượng trước là thơ ngây thì hiện tại, cô chính là câu dẫn, mê người. Cả ba đều yêu cùng một cô gái, liệu cuối cùng họ sẽ ở chung với nhau hay có một kết cục khác ?

Thể loại nữ phụ mà còn sắc, được xem như một bữa ăn hấp dẫn khiến nhiều người đang đói không thể cưỡng lại u được. Lập tức gật gù và hài lòng với nội dung, tình tiết cùng nhân vật mà tác giả tạo nên trong câu chuyện này.

hang dem thau hoan - Top 3 truyện ngôn tình hấp dẫn và hot nhất

Hàng đêm thâu hoan

#3. Chính phi không bằng tiểu thiếp.

Được viết bởi tác giả Thư Ca, thể loại xuyên không. Nói về một Mộ Dung Thư, con cháu của gia tộc hào môn giàu có. Bản tính cô sinh ra thông minh, mưu mẹo, biết tính toán vì thế không ít lần bày cách đạt lấy tài sản về cho anh trai của mình. Sau này cô đến thế giới cổ đại, nhập vào một nàng nữ tử sắp phải gả đi làm thiếp cho người ta. Mộ Dung Thư ngay từ đầu đã được xem không phải dạng coi thường được, tính cách mạnh mẽ và kiên cường. Nàng có mục tiêu và quyết tâm của chính mình thì dĩ nhiên, vị trí thiếp thất há làm nàng thu lại chiếc đuôi kiêu ngạo ? Khi quyết định, nàng lập tức bỏ tất cả vinh hoa phú quý ở phủ Nam Dương Vương mà ra đi không dừng bước lại. Sự quật cường ấy khiến cho chàng trai Vũ Văn Mặc bị thu hút, hấp dẫn mà thích nàng. Thích đến mức sẽ đau lòng khi chứng kiến nàng cô độc một mình giữa bầu trời rộng lớn này, yêu đến mức mà lý trí lẫn con tim đều muốn dành tặng tất cả cho nàng. Có lẽ, trong cuộc tình này, Vũ Văn Mặc đã hi sinh rất nhiều thì liệu Mộ Dung Thư có cảm động hoặc rung động hay không ? Cuối cùng cả hai có thể đến được ban nhau hay vì sự xuất hiện của nam tử Triệu Sơ – người có thể cho nàng mọi thứ trên đời – làm cho Mộ Dung Thư có lựa chọn khác ?

Mạch lạc và ổn định là hai từ thích hợp khi dành cho truyện này. Xen lẫn chút cung đấu, gia đấu càng tô điểm sự đặc sắc mà bản thân nó đem đến với người đọc. Tác giả đã thể hiện được một nữ chính đầy mạnh mẽ, có thể làm mọi thứ bằng sức mình và không cần dựa dẫm vào ai. Mẫu hình phụ nữ lí tưởng của thời hiện đại hiện nay, điều đó càng khiến độc giả bị cuốn hút vào tình tiết truyện đem đến.

chinh phi khong bang tieu thiep - Top 3 truyện ngôn tình hấp dẫn và hot nhất

Chính phi không bằng tiểu thiếp

Trên là ba truyện mà hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu. Tại sao các bạn còn chần chừ nữa ? Hãy nhanh tay tạo nên một danh sách đọc và bắt đầu từ ba truyện trên chứ ? Chúc độc giả có quãng thời đọc truyen online vui vẻ !

 

Bài viết mới

Hồ sơ xin visa Đan Mạch cập nhật mới cho người xin lần đầu

Hồ sơ tốt tăng tỉ lệ được cấp visa Đan Mạch

Visa Đan Mạch bao gồm những loại nào? Hồ sơ và thủ tục ra sao? Đây là hai trong số […]

Top 14+ Truyện Đồng Nhân hay có lượt xem cao nhất hiện nay

[Fanfic] Nhật ký mang thai của YoonBum

Truyện đồng nhân là thể loại truyện được sáng tạo dựa trên các bộ phim truyền hình, điện ảnh, các […]

Top truyện ngôn tình hiện đại hay không thể bỏ qua

Gió Ấm Không Bằng Anh Thâm Tình 

Top truyện ngôn tình hiện đại hay tổng hợp những bộ truyện ngôn tình hiện đại với những tình tiết […]

TOP TRUYỆN NGÔN TÌNH SIÊU SỦNG TÂM ĐẮC NHẤT

Boss hung dữ, ông xã kết hôn đi

Top truyện sủng tổng hợp các câu chuyện ngôn tình hiên đại siêu sủng, siêu ngọt, là danh sách đặc […]

Top 12 truyện ngôn tình hay nhất hiện nay

Này Chớ Làm Loạn

Top truyện ngôn tình hay nhất hiện nay đã được cập nhập. Ngôn tình là loại tiểu thuyết tình cảm […]