TOP TRUYỆN NGÔN TÌNH SIÊU SỦNG TÂM ĐẮC NHẤT

Top truyện sủng tổng hợp các câu chuyện ngôn tình hiên đại siêu sủng, siêu ngọt, là danh sách đặc biệt ưu ái cho team ưa truyện sủng không chịu được chút xíu ngược nào dù là ngược tâm hay ngược thân. Dưới đây chính là top truyện sủng hàng đầu mà độc giả không nên bỏ lỡ:

Boss hung dữ, ông xã kết hôn đi

Tác giả: Thập Nguyệt Sơ

Thể loại: ngôn tình, đô thị, hiện đại, hài hước, cường cường, đô thị, HE

Độ dài: 1992 chương

Nữ chính Yến Thanh Ti từ nhỏ lớn lên trong sự ấm áp của gia đình, trong tình thương yêu của bố mẹ, đã từng là cô bé hạnh phúc nhất thế gian. Nhưng đến năm 8 tuổi, cô nhận ra tất cả chỉ là giả dối, hóa ra mái ấm gia đình chỉ là một làn khói mỏng manh đã sớm tan biến. Cô không thể ngờ bố cô – Yến Tùng Nam đã sớm cấu kết với người đàn bà tên Diệp Linh Chi để từng bước dồn mẹ cô vào chỗ chết. Sau đó, ông ta lại trơ trẽn sửa lại giấy tờ để đổi số tuổi của cô thành nhỏ hơn một tuổi, rồi tuyên bố với bên ngoài là trong lúc Diệp Linh Chi mang bầu, mẹ của cô đã dụ dỗ ông rồi sinh ra cô. Còn nói là mẹ cô sau khi sinh cô thì không may chết ngoài ý muốn, Diệp Linh Chi thấy Yến Thanh Ti vẫn còn là một đứa con nít, không đành lòng liền chấp nhận cho cô bước chân vào nhà họ Yến. Khi ấy, Yến Thanh Ti 8 tuổi non nớt đơn thuần dần dần trở nên trầm mặc, phải chịu đựng bao lời phỉ báng, nhục mạ của mọi người. Cô gái bé nhỏ hằng ngày phải sống ở một ngôi nhà không hề có chỗ dành cho mình. Bởi vì căn bản những người họ Yến đều không xem cô là người thân. Nếu gặp phải chuyện gì khiến tâm trạng không tốt, họ liền đem cô ra để trút giận, chính vì vậy, cô luôn ghi nhớ mối thù sâu nặng này và lặng lẽ lên kế hoạch trả thù Yến gia. 

Trong một lần bị cô ruột của mình là Yến Như Kha chuốc “xuân dược” sau đó lại sắp đặt nhiều tên côn đồ khác để cưỡng hiếp Yến Thanh Ti, lại còn gọi cả phóng viên đến chờ thời cơ hủy hoại cô. Vậy mà ma xui quỷ khiến thế nào người đàn ông mà Yến Thanh Ti ngủ cùng lại là vị hôn phu của Yến Như Kha – Nhạc Thính Phong. Và từ chính thời điểm này, mối nhân duyên của hai người thật sự đã bắt đầu. Nhạc Thính Phong được mệnh danh là người đàn ông độc thân hoàng kim của Lạc Thành, không ai có thể so sánh với anh về ngoại hình cũng như địa vị, tài sản. Nhưng tính tình anh lại thất thường, lạnh lùng, ích kỷ, ngang ngược không sợ ai. Nói chung là “trăm tính xấu không có nổi một tính tốt. Từ khi gặp Yến Thanh Ti, cô như một màu sắc rực rỡ mới tô vẽ lên cuộc đời anh khiến Nhạc Thính Phong hứng thú rồi dần trở nên mê muội lúc nào không hay. Anh mạnh mẽ xông vào thế giới riêng của cô, phá bỏ lớp vỏ bọc bên ngoài mà cô đã xây dựng, không cần biết là cô có muốn hay không.  Thậm chí là anh còn tiếp tay vào công cuộc báo thù và những chuyện xấu mà cô làm, che chở bảo vệ khi cô gặp phải khó khăn. Vì thế mà có thể kết luận rằng Yến Thanh Ti và Nhạc Thính Phong chính là cặp đôi cấu kết nhau hại người trong truyền thuyết.

Truyện rất hài hước, không hề cẩu huyết hay ngược tâm ngược thân gì hết, mặc dù có chút hư cấu vì cảm giác nam nữ chính có xíu bàn tay vàng, nhưng điều đó cũng không ảnh hưởng gì đến tác phẩm, an tâm nhảy hố nhé!

boss hung du ong xa ket hon di - TOP TRUYỆN NGÔN TÌNH SIÊU SỦNG TÂM ĐẮC NHẤT

Boss hung dữ, ông xã kết hôn đi

Đinh Nam Tư Vũ

Tác giả: Địch Qua

Thể loại: ngôn tình, hiện đại, sủng, ngọt, HE

Độ dài: 51 chương

Đây là câu chuyện tình yêu của bậc thầy tranh sơn dầu trường phái ấn tượng An Tầm vô tình gặp được sinh viên ưu tú hệ y học Thẩm Tư Vũ. “Đinh Nam Ti Vũ”, Đinh Nam là nơi An Tầm và Thẩm Tư Vũ gặp nhau lần đầu tiên, còn Ti Vũ là tên bức tranh khỏa thân An Tầm vẽ cho Thẩm Tư Vũ. 

Thẩm Tư Vũ được tác giả miêu tả với khí chất cao lãnh cấm dục, anh tinh tế và là một người rất phóng khoáng – chỉ vỏn vẹn hai ngày sau khi quen biết An Tầm anh đã tự lột sạch mình từ trên xuống dưới từ trong ra ngoài để cho cô vẽ. Hình tượng của Thẩm Tư Vũ với người ngoài là một người lịch sự, tao nhã, đạo mạo, gia giáo, lễ phép nhưng khi ở bên An Tầm thì Thẩm Tư Vũ đơn thuần là một con sói đuôi dài lưu manh, anh yêu hết mình và không e ngại hay đắn đo nhiều điều.  An Tầm là một nhân vật nổi tiếng trong giới hội họa ấn tượng. Cô nổi tiếng khi còn rất trẻ, lại thành danh sau một bức tranh. Ở An Tầm toát lên khí chất thong dong thanh lãnh của dòng dõi thư hương thế gia, sự đạm mạc pha chút ngây ngô của An Tầm thu hút Thẩm Tư Vũ ngay từ lần đầu gặp mặt. An Tầm rất phúc hắc nhưng sự phúc hắc của cô chỉ là tép riu với sự lưu manh có học thức của Thẩm Tư Vũ. Hai người như sinh ra dành cho nhau, cùng nhau đi bắt nạt bạn bè xung quanh. 

Truyện không có hiểu lầm hay khúc mắc cũng không có ngược, chỉ có sắc và sắc, sắc ở đây không hẳn là quan hệ về thể xác mà là một ánh mắt hai người nhìn nhau mình cũng cảm thấy lửa tình xẹt lên bốn phía. Hai nhân vật chính của “Đinh Nam Ti Vũ” hoàn hảo đến mức siêu thực – từ ngoại hình nổi bật, tài năng hơn người, tính cách không khiếm khuyết đến gia thế giàu có. Nhưng mà thôi, các bạn cứ đọc hết mình đi, vì dù sao đọc truyện đôi khi cũng là để thỏa mãn những điều ngoài đời hiếm khi tồn tại mà. 

dinh tam tu vu - TOP TRUYỆN NGÔN TÌNH SIÊU SỦNG TÂM ĐẮC NHẤT

Đinh Nam Tư Vũ

Cuộc chiến bản thảo

Tác giả: Bản Lật Tử

Thể loại: ngôn tình, hiện đại, sủng, nhẹ nhàng, HE

Độ dài: 64 chương (bao gồm cả chương ngoại truyện)

Nữ chính Lan Ninh vừa thất nghiệp đã có ngay một công việc tại tòa soạn lớn rơi lên đầu. Công việc biên tập lương cao, lại còn phụ trách thần tượng của mình, ai nói thích thì không biết, chứ Lan Ninh chỉ muốn phát điên.

Thầy Hạnh Tâm là tác giả tiểu thuyết trinh thám mà Lan Ninh phát cuồng, mỗi bộ truyện anh ra mắt, cô đều phải mua bằng được, đó là còn chưa tính đến các phiên bản bằng ngôn ngữ khác nhau. Trên kia là thầy Hạnh Tâm trong cái nhìn độc giả, còn trong mắt các biên tập viên, anh có biệt danh là Thiên Vương trốn bài. Tự mình trốn nộp bản thảo chưa đủ, thầy Hạnh Tâm còn đứng lên lập ra một tổ chức chuyên rủ rê, kéo các tác giả nổi tiếng khác xuống chung bãi lầy. Tuýp người như thầy Hạnh Tâm đây, người đời gọi là gì nhỉ? À, là có tài mà không có đức. Từ khi tiếp nhận công việc mới, hình ảnh thần tượng cao vời vợi của thầy Hạnh Tâm trong Lan Ninh đã nhanh chóng sụp đổ và vẫn còn trên đà xuống cấp. Làm biên tập viên phải đi giục truyện là chuyện thường, cho dù có phải chuyển từ QQ sang Weibo, sang đến hẳn đời thực mà giục bài đi nữa, Lan Ninh vẫn có thể chịu đựng được. Nhưng sao không có ai nói với cô, biên tập của thầy Hạnh Tâm là phải đút lót bánh ngọt, là phải nấu nướng phục dịch, là phải bán mình đổi lấy bản thảo, làm nô dịch không công chứ?

“Cuộc chiến bản thảo” là chuyện tình yêu hài hước mà lãng mạn. Các nhân vật chính phụ đều dễ dàng ghi điểm trong mắt người đọc, nhất là nữ chính vừa lắm mưu mẹo, khi cãi nhau với nam chính cũng khí thế lắm, nhiều phen khiến anh cũng phải đứng họng. Nam chính thì mặt dày khỏi phải bàn, chỉ có thể tóm lại bằng ba từ, lầy, lầy, và lầy. Hãy đọc truyện này khi bạn muốn có những tiếng cười sảng khoái nhé!

cuoc chien ban thao - TOP TRUYỆN NGÔN TÌNH SIÊU SỦNG TÂM ĐẮC NHẤT

Cuộc chiến bản thảo

Phù Lam

Tác giả: Giá Oản Chúc

Thể loại: Ngôn tình, sủng, hiện đại, HE

Độ dài: 72 chương (bao gồm cả chương ngoại truyện)

“Phù Lam” mở đầu bằng hình ảnh một nam chính sa đoạ thối nát, nghiện ma tuý, bất cần, độc mồm độc miệng. Và một nữ chính đầu gỗ khuôn phép khô khan tưởng chừng như vô cùng nhàm chán. Trên danh nghĩa anh là Lam nhị thiếu của tập đoàn Lam thị, nhìn qua tưởng hư hỏng hèn nhát, nhưng thực ra lại rất gan dạ cơ trí. Trước khi gặp Doãn Tiểu Đao – nữ chính của chúng ta, anh đã xác định sẵn cái kết cho cuộc đời mình. Anh sa đoạ, anh phóng túng, không phải bởi vì anh vô tình sẩy chân. Mà đó lại chính là điều anh tự chọn. Đằng sau những nụ cười tươi rói, đằng sau những câu nói độc địa là một chàng trai lương thiện, một chàng trai cô độc đang muốn vứt bỏ đi chính bản thân mình. Mỗi ngày anh sống, anh đều sống như hôm đó là ngày cuối cùng của cuộc đời. Nhưng rồi, Doãn Tiểu Đao đã đến, cô là Đao thị vệ đã cứu rỗi lấy cuộc đời đầy u ám ấy. Dù ngoài miệng luôn chê cô đần, cô ngốc, nhưng trong lòng của anh, cô là tất cả, là người đã tái sinh, tạo ra anh lần thứ hai trên đời.

Nữ chính Doãn Tiểu Đao là một nữ chính có thể nói là nhạt nhẽo không ai bằng. Cô không biết cười, cô cứng nhắc, chẳng có lấy một chút thú vị. Ấy thế nhưng hoá ra cô lại vẫn có điểm thú vị rất riêng của mình. Với ngoại hình anh khí ngút trời, võ công rất giỏi và cách xưng hô cổ lỗ sĩ. Ban đầu công việc của cô chỉ là đến làm vệ sĩ, bảo vệ cho Lam nhị thiếu ăn chơi trác táng của Lam thị. Cô thờ ơ, mặc kệ tất thảy, việc cô quan tâm chỉ là hoàn thành nhiệm vụ của mình. Còn Lam Diệm hút ma tuý, ăn chơi truỵ lạc thế nào cô cũng chẳng buồn để ý. Nhưng rồi dần dần cô nhận thấy hoá ra bên trong một Lam nhị thiếu đồ bỏ đi ấy lại là một chàng trai giỏi nấu ăn, khẩu xà tâm Phật và có rất nhiều tài lẻ, cho dù anh mắng chửi cô nhưng lại luôn quan tâm đến cô. Và cô đã phải nhìn anh bằng một con mắt khác, chẳng biết cô đã quan tâm đến anh từ bao giờ, và anh đã trở thành Tứ Lang, thành vị vua duy nhất của cuộc đời cô.

Với hình tượng nam nữ chính có phần khác lạ, mang nét tính cách riêng biệt, “Phù Lam” khắc họa lên một tình yêu không cao sang, không hoa mỹ, tình yêu của họ chỉ đơn giản là được ở bên nhau, một người nói, một người ủng hộ. Một tình yêu rất đời, rất thực. 

phu lam - TOP TRUYỆN NGÔN TÌNH SIÊU SỦNG TÂM ĐẮC NHẤT

Phù Lam

Mỗi lần chạm bóng đều vì em

Tác giả: 11 Giờ Phải Ngủ

Thể loại: ngôn tình, sủng ngọt, HE

Tình trạng: đang ra (hiện có 73 chương)

Văn án của truyện như sau: “Hình xăm đầu tiên của Carlos là vào năm cậu được mười bốn tuổi với dòng chữ “Te amo, Tô Thanh Gia” (Tô Thanh Gia, anh yêu em). Đến khi cậu được mười tám tuổi thì xuất hiện thêm hình xăm thứ hai “Te casaras conmigo, Tô Thanh Gia (Tô Thanh Gia, gả cho anh nhé. Và hình xăm thứ ba được xăm vào năm hai mươi hai tuổi của Carlos là Yo naci para quererte, Tô Thanh Gia (Tô Thanh Gia, anh sinh ra để yêu em). Đối với người hâm mộ mà nói, mới mười sáu tuổi đã được tham gia giải đấu U19 châu Âu, Carlos quả thực chính là món quà Chúa trời ban tặng cho Barca. Đặc biệt động tác ăn mừng của anh lại khiến người hâm mộ vô cùng “nóng mắt”- vì anh luôn làm hình trái tim đặt trước ngực. Đối với Tô Thanh Gia mà nói, gặp Carlos là điều bất ngờ tuyệt vời nhất trên con đường sống lại của mình. Còn với Carlos mà nói, gặp được Tô Thanh Gia là lúc cuộc đời anh mới thực sự bắt đầu.”

Đây là một tác phẩm vẫn chưa hoàn thành, nhưng chỉ với dòng giới thiệu ngắn ngủ kia đã đủ làm người đọc siêu lòng? Hãy đọc và theo dõi hành trình trưởng thành của một đôi thanh mai trúc mã đáng yêu, theo dõi truyện tình cảm thuần khiết ngọt ngào mà chân thành của nam chính dành cho nữ chính cùng hàng loạt các câu chuyện quay xung quanh họ nhé!

moi lan cham bong deu em - TOP TRUYỆN NGÔN TÌNH SIÊU SỦNG TÂM ĐẮC NHẤT

Mỗi lần chạm bóng đều vì em

Chỉ trách lúc trước mắt bị mù

Tác giả: Bản Lật Tử

Thể loại: ngôn tình, hiện đại, sủng, HE

Độ dài: 65 chương (bao gồm cả chương ngoại truyện)

Nam chính Tống Nam Xuyên chính là một tổng giám đốc bá đạo như vậy, anh quen biết với Bùi Anh qua vài lần gặp mặt, dùng sắc đẹp cùng tuyệt chiêu “đánh nhanh thắng nhanh” hạ gục cô. Sau khi lừa được cừu non về vòng ôm ấp liền cưng chiều sủng ái hết mình, bảo vệ cô bởi những tổn thương từ gia đình cô. Nhìn bề ngoài thì anh đúng chuẩn tổng giám đốc lạnh lùng bá đạo, khi ở gần mới phát hiện thật ra anh là con sói háo sắc, có cơ hội sẽ “trộm hương” người yêu mình, cũng có đôi lúc anh lại cực kỳ ngây thơ. Nữ chính Bùi Anh là một diễn viên ít được biết đến, cô xinh đẹp nhưng lại kém may mắn, tuy vậy với sự cố gắng và thực lực của mình, cô đã vươn tới vị trí ảnh hậu. Bố mẹ trọng nam khinh nữ, vì vậy mà Bùi Anh vừa phải kiếm tiền lại vừa phải lo học phí cho em trai lười biếng. Tuy hoàn cảnh khó khăn nhưng cô lại rất thật thà, quyết không dùng thủ đoạn hèn hạ để có được danh tiếng, cô cũng luôn kiên trì với quan điểm của mình, tiền của Tống Nam Xuyên là tiền của riêng anh, cô sẽ không nghe lời người mẹ vô tâm để lợi dụng anh, lấy tiền của anh cho họ.

Chuyện tình của “chỉ trách lúc trước mắt bị mù” nhẹ nhàng, hài hước, nhân vật có rất nhiều phát ngôn gây sốc. Không có quá nhiều tình tiết giật gân hay cao trào nhưng lại rất thu hút, tiểu tam tiểu tứ chỉ là phụ trợ cho tình cảm của nam nữ chính. Sủng ngọt mà không ngấy, nữ chính tuy là minh tinh nhưng tư tưởng lại bảo thủ, nam chính tuy giàu có nhưng lại không đào hoa. Vì vậy cứ yên tâm nhảy hố!

chi trach luc truoc mat bi mu - TOP TRUYỆN NGÔN TÌNH SIÊU SỦNG TÂM ĐẮC NHẤT

Chỉ trách lúc trước mắt bị mù

Đỗ quyên không tàn (Hồ ly thúc thúc)

Tác giả: Miêu Trần Trần

Thể loại: ngôn tình, sủng ngọt, trâu già gặm cỏ non, HE

Độ dài: 66 chương

Nữ chính Ngư Vi, một cô gái tuổi trăng tròn mồ côi cha mẹ sống cùng em gái trong thân phận “ăn nhờ ở đậu” tại nhà người dì ích kỷ luôn tìm mọi cách để bóc lột cô. Tuy chỉ vừa mười tám nhưng ở Ngư Vi, những mất mát, đau thương và nỗi niềm cứ dày vò người con gái đang tuổi xuân mơn mởn. Vẻ ngoài điềm tĩnh, dịu dàng như che giấu đi bão táp trong tâm hồn cô. Thế rồi, chính sự quan tâm và chăm sóc của Bộ Tiêu đã làm nhẹ đi gánh nặng cô đang mang, gánh nặng của sự tự do và tương lai mơ hồ phía trước. Anh là điểm tựa, là niềm tin, là lẽ sống của Ngư Vi! Không như hình tượng của những nhân vật nam chính khác, Bộ Tiêu là một con người bất cần đời. Anh tiêu sái, anh tự do, có chút bốc đồng của những cậu chàng thiếu niên dù đã ngấp nghé ba mươi. Bộ Tiêu là vậy đó, như cơn cuồng phong cuốn đi tất cả. Nhưng, có ai nghĩ rằng, con người bất cần ấy lại đang chịu trách nhiệm, đau đáu với những lỗi lầm ở quá khứ mà chính anh gây ra.

Mong ước lớn nhất của Ngư Vi là được sống cùng Bộ Tiêu, cô muốn tên anh khắc sâu vào tâm khảm của mình. Với Bộ Tiêu, cô là món quà định mệnh mà ông trời trao anh, khiến anh ao ước cuộc đời mình sẽ có ai đó kề bên, có ai đó đau lòng vì anh, cùng nhau vượt qua khó khăn gian khổ. Anh muốn bản thân mình sẽ là người chở che cho cô những năm tháng dài lâu; dùng hết tất cả sự dịu dàng, săn sóc ẩn sau vẻ ngoài bất cần để chăm sóc, nâng niu Ngư Vi cho đến mãi về sau. Theo quan niệm Trung Hoa, đỗ quyên mang ý nghĩa dịu dàng, ôn hòa, nữ tính. Còn ở phương Tây, loài hoa ấy tượng trưng cho một tình yêu chân thành, ở đây chính là tình yêu của Bộ Tiêu và Ngư Vi. 

do quyen khong tan - TOP TRUYỆN NGÔN TÌNH SIÊU SỦNG TÂM ĐẮC NHẤT

Đỗ quyên không tàn (Hồ ly thúc thúc)

Nữ thần diễn xuất

Tác giả: Minh Nguyệt Đang

Thể loại: Ngôn tình, hài hước, sủng ngọt. HE

Độ dài: 101 chương

Đây là câu chuyện tình yêu giữa Vụ Mang Mang (25 tuổi – thuộc tầng lớp trung lưu) và Lộ Tùy (34 tuổi – thuộc tầng lớp thượng lưu). Mang Mang là người đẹp điển hình, điện nước đầy đủ nhưng cô có bệnh, bệnh nghiện diễn xuất. Đây là bệnh thật trăm phần trăm. Mang Mang có thể diễn bất cứ lúc nào và bất kỳ nơi nào. Nhưng những vai mà cô chọn diễn thường là những vai phản diện, lâm li bi đát, đau khổ cùng cực luôn khiến cô mất mặt, như góa phụ, như bị bồ đá, bị ép phá thai, là vợ bé…. Cô mắc bệnh này từ khi 18 tuổi, đã từng vào bệnh viện tâm thần hai tháng, sau đó, bằng cách nào đó, cô đã được ra nhưng vẫn luôn phải điều trị với bác sĩ tâm lý. Mang Mang cũng không khác những cô gái bình thường ngoài việc có bệnh, cô ham thích hư vinh, thích chụp ảnh up weibo để khoe sự sang chảnh. Một cô gái luôn mong muốn sống trong sự yêu thương, một lúc thả thính bao nhiêu anh (cũng do mẹ cô bắt xem mắt quá nhiều), anh nào cũng chẳng tha. Thế nhưng, một cô gái xinh đẹp như Mang Mang, dù đời tư có bê bối đến đâu thì cũng chẳng thể nào có ác cảm. 

Lần đầu tiên Vụ Mang Mang gặp Lộ Tùy – “Bản Giới Hạn tiên sinh” khi cô đi xem mắt, còn anh thì hẹn bạn gái cũ. Khi cô gái đi cùng Bản Giới Hạn tiên sinh đi toilet, cô vội sang bàn bên đó. Sau khi liếc mắt đưa tình với người ta, câu đầu tiên Mang Mang nói với Lộ Tùy là: “Tiên sinh, nghe nói 6S ra rồi, tôi rất muốn mua một chiếc, anh có hứng thú không?” Rất tiếc, “Bản Giới Hạn tiên sinh” không có hứng thú. Vừa lúc cô gái kia quay về, thế là Mang Mang lên cơn diễn. Cô diễn vai bị ruồng bỏ, phải phá thai, nhờ “Bản Giới Hạn tiên sinh” ký tên làm phẫu thuật rồi định chuồn êm. Nhưng Lộ Tùy đâu phải là người bình thường. Mang Mang đã nhận được giấy của luật sư, nói cô làm tổn hại danh dự của anh ta ở nơi công cộng. Lộ Tùy cũng có hứng thú với Mang Mang. Dùng mánh khóe để Mang Mang ở bên mình. Nhưng “chú Lộ” là một ông già chính hiệu. Sau này, đây cũng là một trong những lí do khiến nữ chính “đá” nam chính. 

Cùng đọc truyện để theo dõi tình yêu của Vụ Mang Mang và Lộ Tùy nhé, truyện hứa hẹn nhiều tiếng cười sẽ đến với độc giả. Ngoài ra, cũng cảnh báo cho team ưa truyện sạch thì không nên đọc truyện này, bởi anh nam chính không sạch đâu.

nu than dien xuat - TOP TRUYỆN NGÔN TÌNH SIÊU SỦNG TÂM ĐẮC NHẤT

Nữ thần diễn xuất

Sếp ta chuyên ngành đào bẫy

Tác giả: Anchan

Thể loại: ngôn tình, sủng, hài hước, HE

Độ dài: 4 chương

Từ nhỏ thì cô đã được sống trong nhung lụa được cưng chiều như một nàng công chúa của Hà gia. Nhưng cô lại muốn có một cuộc sống tự lập, tự do mà trót giao dịch với ác ma bà bà (Hà mẹ) rằng 10 năm sau phải dắt theo bạn trai về nhà, nếu không phải lấy chồng theo sự sắp đặt của bà. Lúc ra đi và trở về cô không hề nhớ gì về cái mớ giao dịch ngu ngốc đó. Thế cơ mà mẹ cô lại nhớ rất rõ, đúng vào ngày giao ước, Hà mẹ sử dụng quỷ kế, hại cô lo lắng không thôi, bay ngay sang gặp mẹ, ai ngờ thứ chờ cô ở nhà chính là kế hoạch ép cưới cấp tốc. Anh, Tổng tài trẻ tuổi của tập đoàn tài chính King. Tuấn tú vô song, tiền tài vô số. Cư nhiên lại thích cô từ khi cô còn là 1 cô bé. Chuyện này đương nhiên chỉ mình anh biết….

Đây là truyện ngôn tình siêu ngắn, chắc tác giả viết cho thỏa đam mê, nội dung cũng không có gì đặc sắc, thích hợp làm mì ăn liền trong những ngày đói khát cực độ thôi!

sep ta chuyen nganh dao bay - TOP TRUYỆN NGÔN TÌNH SIÊU SỦNG TÂM ĐẮC NHẤT

Sếp ta chuyên ngành đào bẫy

Kết hôn rồi yêu

Tác giả: Chu Khinh

Thể loại: ngôn tình, hiện đại, sủng, HE

Độ dài: 10 chương

Nữ chính Thẩm Kiều là một cô gái xinh đẹp, nóng bỏng, gia thế tốt. Thẩm Kiều là đối tượng khao khát của đám đàn ông, nhưng lại là cái gai trong mắt các cô gái. Họ gọi cô là “hồ ly”, họ định nghĩa cô như một cô nàng hư hỏng với những mối tình chợt đến rồi lại vội đi. Không một ai hiểu rằng, thứ “hồ ly” Thẩm Kiều muốn, thứ cô ao ước chỉ là một tình yêu đơn giản, một người đàn ông có thể thật lòng, yêu một mình cô. Sau khi bị người cô chọn làm chồng “cắm sừng”, thì cô đi uống rượu giải sầu, rồi sau đó trực tiếp đem nam chính lạnh lùng Trình Dịch Dương cưới về. Anh là học trò xuất sắc nhất của bố cô, là đồng chí cảnh sát nhân dân ưu tú, là người đàn ông mỗi năm sẽ đi công tác qua New York một lần, đem cho cô không ít quà quê hương. Anh là người đàn ông dịu dàng, kiên nhẫn, nói với cô: “Thẩm Kiều, anh kết hôn với em, chỉ vì anh muốn cưới”. Anh và cô, có lẽ ở giây phút bắt đầu không hoàn toàn là yêu, chỉ đơn giản là sự cam kết. Nhưng lời cam kết của anh, so với kim cương hoàn mỹ nhất, cũng có giá trị hơn.

Hôn nhân của bọn họ, là anh nghiêm túc thực hiện hứa hẹn, là anh nuông chiều, sủng nịnh, là anh dạy cô cách san sẻ, yêu thương. Chính anh là người có thể kiên nhẫn dạy cô cách làm vợ, cũng chỉ mình anh là người dắt cô qua những “cuộc vui”, chỉ cho cô biết thế nào là “yêu”, cũng chỉ anh – Trình Dịch Dương là vị thần Eros trong thế giới hoan lạc của cô. Mỗi việc anh làm, mỗi lời anh nói, mỗi giây mỗi phút xây lên tòa thành tình yêu trong trái tim cô. Liệu tình yêu của anh, có phải là bến đỗ cuối cùng mà Thẩm Kiều hằng mong ước? Liệu cô gái không thích trói buộc này sẽ bên anh, yêu anh đến cuối đời? Mời bạn đọc truyện để khám phá kết cục.

ket hon roi yeu - TOP TRUYỆN NGÔN TÌNH SIÊU SỦNG TÂM ĐẮC NHẤT

Kết hôn rồi yêu

Trên đây là top truyện sủng mà mình nhiệt liệt đề cử tới bạn đọc, toàn là cực phẩm trong cực phẩm nên an tâm nhảy hố nhé!

Bài viết mới

Hồ sơ xin visa Đan Mạch cập nhật mới cho người xin lần đầu

Hồ sơ tốt tăng tỉ lệ được cấp visa Đan Mạch

Visa Đan Mạch bao gồm những loại nào? Hồ sơ và thủ tục ra sao? Đây là hai trong số […]

Top 14+ Truyện Đồng Nhân hay có lượt xem cao nhất hiện nay

[Fanfic] Nhật ký mang thai của YoonBum

Truyện đồng nhân là thể loại truyện được sáng tạo dựa trên các bộ phim truyền hình, điện ảnh, các […]

Top truyện ngôn tình hiện đại hay không thể bỏ qua

Gió Ấm Không Bằng Anh Thâm Tình 

Top truyện ngôn tình hiện đại hay tổng hợp những bộ truyện ngôn tình hiện đại với những tình tiết […]

TOP TRUYỆN NGÔN TÌNH SIÊU SỦNG TÂM ĐẮC NHẤT

Boss hung dữ, ông xã kết hôn đi

Top truyện sủng tổng hợp các câu chuyện ngôn tình hiên đại siêu sủng, siêu ngọt, là danh sách đặc […]

Top 12 truyện ngôn tình hay nhất hiện nay

Này Chớ Làm Loạn

Top truyện ngôn tình hay nhất hiện nay đã được cập nhập. Ngôn tình là loại tiểu thuyết tình cảm […]