Top 3 truyện tiên hiệp đặc sắc nhất tháng 8/2018

Tiên hiệp là một thể loại mới nổi gần đây trong giới tiểu thuyết của Trung Quốc, với giọng văn cứng cáp cùng nội dung sinh động, tạo nên một sự mới lạ khiến cho nhiều người yêu thích và đón đọc.

Sau đây là 3 truyện tiên hiệp đang được nhiều bạn trẻ đánh giá cao:

#1. LINH VŨ THIÊN HẠ.

Đây là truyện của tác giả Vũ Phong, đã được hoàn thành. Kết hợp bởi yếu tố tu tiên xen lẫn tình tiết gây hài đã làm cho nhiều bạn dành lời khen cho nó. Nội dung nói về nhân vật Lục Thiếu Du, cậu vốn lúc đầu là người ở thế giới hiện đại, thế nhưng bỗng xảy ra chuyện mà làm cho linh hồn xuyên không. Nhập vào thân chủ có địa vị là thiếu gia, đáng tiếc lại không được xem trọng. Còn nơi này có tên Linh Vũ song tu, thế giới lấy Vũ làm mạnh, lấy Linh làm tôn. Khi bạn nắm giữ sức mạnh, bạn chính là cường giả. Còn nếu bạn yếu ớt, bạn sẽ được xem là thứ vô dụng, phế vật, phải chấp nhận mọi ánh mắt khinh bỉ và muôn lời sỉ nhục từ người khác mà không thể phản đối gì cả. Đúng vậy, thân chủ này không có cơ căn, vô cùng yếu kém, đó chính là lí do cho dù là thiếu gia của gia tộc lớn cũng không khác gì kẻ thấp hèn làm nô tài trong phủ, có khi còn thua kém.

Bắt đầu từ lúc linh hồn Lục Thiếu Du đến, mọi chuyện dần dần thay đổi. Cậu mang theo ký ức của thân chủ này, biết bao tức giận, căm phẫn, đều hiện hữu trong lòng đã làm cho người xuyên đến từng bước tu luyện để trở thành một cường giả mạnh mẽ, đứng ở vị trí đỉnh cao. Để cúi xuống nhìn những kẻ ngày xưa xem thường phải hối hận.

Truyện không quá được đầu tư kỹ vào yếu tố tu luyện, nhưng bù lại làm nổi bật tích cách nhân vật khiến cho người đọc có cái nhìn chân thật nhất. Cốt truyện mới lạ cùng giọng văn khéo léo đã làm cho Linh vũ thiên hạ xuất hiện trong bài top này.

linh vu thien ha - Top 3 truyện tiên hiệp đặc sắc nhất tháng 8/2018

LINH VŨ THIÊN HẠ

#2. HI DU HOA TÙNG.

Tác giả Xích Tuyết đã viết nên một bộ truyện tiên hiệp cực kỳ thu hút và lôi cuốn. Vẽ nên thế giới đầy ảo diệu về tu chân, võ công. Nhân vật chính có tên Lưu Phong, hắn là con người của thế kỷ 21. Hiện có cuộc sống không quá nổi trội, chỉ có tài ăn nói cùng ngoại hình khiến cho hắn trở thành kẻ sát gái. Trong một lần chở người con gái đã khiến cho hắn đem trái tim yêu, thì bỗng xảy ra tai nạn, sau đó chết vì mất máu. Tưởng rằng cuộc đời đến đây là đặt dấu chấm, thế mà lại được xuyên không, nhập vào thân chủ tên Chu phong. Trước khi cậu bé ngày chính thức ra đi thì đã bắt Lưu Phong thực hiện nguyện vọng, chính là trở thành đệ tử Phiêu Hương cốc, thành phàm nhân tu tiên mạnh mẽ.

Từ một người với hai bàn tay trắng, không có cơ căn, chỉ có thể từng bước đi trên con đường tu đạo. Dẫu cho thỉnh thoảng gặp trở ngại, khiến cho anh rất muốn bỏ cuộc thế nhưng nhớ đến lời hứa cùng hoàn cảnh hiện tại, đã giúp cho Lưu Phong càng quyết tâm hơn.

Điểm nổi bật của truyện chính là câu văn gãy gọn, không dài dòng, nội dung mạch lạc và hợp lý. Cho dù bạn mới là fan của thể loại tiên hiệp cũng sẽ thích ứng được với Hi du hoa tùng này. Tác giả không chỉ miêu tả con đường cực khổ của nhân vật chính còn đề cập đến tình yêu mà Lưu Phong lưu luyến từ kiếp trước, liệu ở nơi xa lạ này, anh có tìm thấy người con gái có thể khiến bản thân tình nguyện trao cả con tim ?

hi du hoa tung - Top 3 truyện tiên hiệp đặc sắc nhất tháng 8/2018

HI DU HOA TÙNG

#3. THẾ GIỚI TIÊN HIỆP.

Lại thêm một truyện thuộc loại tiên hiệp của tác giả Vô Tội. Diệp Vân từ khi 12 tuổi đã phải vượt qua mọi gian nan, khó khăn mới trở thành một gã tạp dịch của Thiên Kiếm Tông. Thế nhưng đồ đệ tạp dịch ở nơi này nhiều vô số kể, nên hắn cũng không được ai chú ý đến. Thậm chí còn luôn bị sư thúc kiếm cớ đánh đập, hành hạ, nhưng dẫu vậy Diệp Vân vẫn cam chịu. Tức nước thì vỡ bờ, đến một lúc nào đấy hắn không không thể chịu nổi liên sinh ra ý chí muốn trở nên mạnh mẽ, phải khiến cho những kẻ xem thường đều ngước mắt nhìn hắn đây chễm chệ đứng ở trên cao ngó xuống. Đối với thế giới tôn vinh thực lực, thì chỉ có trở nên mạnh hơn mới có chỗ đứng được. Tuy vậy, con đường tu luyện của hắn tất nhiên không hề đơn giản, cũng phải cảm nhận mọi khó khăn, nằm gai nếm mật cũng chỉ vì cuộc đời bất tử cùng thiên địa mà thôi.

Tính cách của Diệp Vân rất kiên cường và quyết liệt, dù đứng giữa ranh giới sống và chết, hắn vẫn một lòng tiến tới phía trước. Dẹp tan mọi chông gai cản trở bước chân của mình.

Những trận tiên hiệp được tác giả miêu tả rất đặc sắc, bên cạnh có yếu tố gây cười, làm cho câu chuyện không khô khan mà trở nên hấp dẫn và lôi cuốn hơn.

the gioi tien hiep - Top 3 truyện tiên hiệp đặc sắc nhất tháng 8/2018

THẾ GIỚI TIÊN HIỆP

Trên đó là ba truyện mà hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu cho những fan của thể loại tiên hiệp. Tình tiết cùng giọng văn đảm bảo sẽ khiến cho mọi người hài lòng. Cũng như để lại trong lòng ấn tượng mạnh về các nhân vật đầy ý chí quật cường, khiến cho mọi thứ xung quanh làm cho độc giả say mê không dứt. Chúc bạn có thời gian doc truyen online vui vẻ !

 

Bài viết mới

Hồ sơ xin visa Đan Mạch cập nhật mới cho người xin lần đầu

Hồ sơ tốt tăng tỉ lệ được cấp visa Đan Mạch

Visa Đan Mạch bao gồm những loại nào? Hồ sơ và thủ tục ra sao? Đây là hai trong số […]

Top 14+ Truyện Đồng Nhân hay có lượt xem cao nhất hiện nay

[Fanfic] Nhật ký mang thai của YoonBum

Truyện đồng nhân là thể loại truyện được sáng tạo dựa trên các bộ phim truyền hình, điện ảnh, các […]

Top truyện ngôn tình hiện đại hay không thể bỏ qua

Gió Ấm Không Bằng Anh Thâm Tình 

Top truyện ngôn tình hiện đại hay tổng hợp những bộ truyện ngôn tình hiện đại với những tình tiết […]

TOP TRUYỆN NGÔN TÌNH SIÊU SỦNG TÂM ĐẮC NHẤT

Boss hung dữ, ông xã kết hôn đi

Top truyện sủng tổng hợp các câu chuyện ngôn tình hiên đại siêu sủng, siêu ngọt, là danh sách đặc […]

Top 12 truyện ngôn tình hay nhất hiện nay

Này Chớ Làm Loạn

Top truyện ngôn tình hay nhất hiện nay đã được cập nhập. Ngôn tình là loại tiểu thuyết tình cảm […]