Top 6 truyện tu chân đô thị hay nhất 2019

Nếu bạn đang cần vitamin giải trí nhưng không vô vị thì Top 6 truyện tu chân đô thị dưới đây sẽ cho giúp bạn thỏa mãn.

1. Nhân Sinh Hung Hãn

“Nhân sinh hung hãn”, tên truyện có lẽ đã khiến bạn tò mò. 

Nam chính là Lâm Phàm, tính cách khá bình tĩnh, nhưng chỉ cần đụng đến việc hắn chướng mắt thì hắn sẽ làm tới cùng. Tình cờ một ngày dung hợp được quyển bách khoa toàn thư, học được nhiều kỹ năng bá đạo, từ đó nhân sinh bắt đầu.

nhan sinh sung han 300x225 - Top 6 truyện tu chân đô thị hay nhất 2019

Nhân Sinh Hung Hãn – top truyện tu chân đô thị

Điểm hay ở truyện này là tuyến nhân vật đều có cá tính riêng, không có nhiều nhân vật phụ não tàn như nhiều truyện đô  thị khác. Với tư tưởng “nhân gian tự có chân tình tại”, phần lớn các nhân vật phụ truyện này dù rất dị nhưng đều có “tình người” và nhận biết được mà  ủng hộ lẽ phải . Nam chính vì thế không cô độc, được rất nhiều bạn bè, hàng xóm, fan ủng hộ. 

Về phương diện tình cảm, dù có hai nữ xinh đẹp cảm mến nhưng nam chính vẫn chưa nhận thức được. Hy vọng rằng cuốn khoa mở ra “tình trường tri thức” sẽ giúp nam chính thoát kiếp độc thân.

2. Ở rể

Ở Rể”là tác phẩm của tác giả Phẫn Nộ Đích Hương Tiêu. Nhân vật chính sống với thái độ hưởng thụ nhân sinh, mọi việc đến đi tùy duyên. Cũng bởi vì hắn đã đã trải qua một kiếp người nên có tâm cảnh thanh tĩnh, khí chất nội liễm. Hắn cũng có cái nhìn khoáng đạt nhân sinh, đối với tri kỷ biết dùng chân tình đối đãi, đối với kẻ xác định là thù địch thì ra tay không hề lưu tình.

Sự hấp dẫn của truyện này nằm ở cách sắp xếp tình huống trong cốt truyện cùng diễn biến nội tâm của nhân vật. Nhân vật trung tâm Ninh Nghị vừa là Giang Ninh đệ nhất tài tử vừa là Huyết thủ nhân đồ ra tay quyết tuyệt, nhưng tuyệt nhiên không khiến người đọc cảm thấy mâu thuẫn, thổi phồng. Câu chuyện cũng là sự pha trộn hài hòa giữa sự hài hước và sự thông minh của một bậc trí giả thấu lòng nhân gian.

Thêm một sự đối lập mà hài hòa khác, là tình yêu của nhân vật chính. Ninh Nghị vừa là một người chân tình chung thủy, nhưng lại cũng là một gã lãng tử đa tình phong lưu. Vì vậy, khi ở Tô gia Ninh Nghị luôn là một người chồng “biết điều” đứng sau lưng Tô Đàn Nhi hậu thuẫn cho nàng, không câu nệ thái độ người ngoài đối xử với người ở rể.

3. Hộ hoa cao thủ tại đô thị

Từ nhỏ Hạ Thiên từ nhỏ đã lên núi, lớn lên hắn trở về thành thị với hai bàn tay trắng. Nhưng với tài năng ngút trời, Hạ Thiên bắt đầu tỏa sáng. Không có quyền thế, hắn dùng nắm đấm và y thuật nghịch thiên để tạo quyền thế của riêng mình.

ho hoa cao thu tai do thi 231x300 - Top 6 truyện tu chân đô thị hay nhất 2019

Truyện Hộ hoa cao thủ tại đô thị

Tác phẩm này còn là những cuộc phiêu lưu đầy hấp dẫn cùng những cuộc tình đầy lãng mạn nhưng cũng không kém phần hài hước dí dỏm. Hạ Thiên có tính cách chân thật, hết lòng vì những người phụ nữ của mình mà không tiếc hi sinh.  Mặc dù tuy rất đào hoa nhưng tình yêu của Hạ Thiên đối với những cô gái của mình đều là tình yêu chân thực…

4. Nhân sinh từ dò mìn bắt đầu

Dương Khoa là một thanh niên có số phận kém may mắn. Hắn mang trong mình căn bệnh hiểm nghèo nên mất đi thanh xuân tươi đẹp cùng bao nhiêu hoài bão đang ấp ủ. Nhưng may mắn một lần mỉm cười, ông trời có mắt khi cho hắn một cơ hội được trùng sinh tại thế giới khác. Từ đây, hắn bắt đầu bước trên con đường đi đến đỉnh cao nhân sinh.

Nhưng liệu rằng hắn có đủ sức để chinh phục vinh quang trên con đường nhiều khó khăn ấy.

5. Trọng Sinh Tu Tiên Tại Đô Thị – Ngã Ý Như Đao

Đây là tác phẩm có rất nhiều lượt tải về. Chứng tỏ sức hấp dẫn của nó rất lớn phải không nào.

Năm mười tám tuổi, Diệp Trần bị người mưu hại, liên lụy dưỡng mẫu chết thảm. Hắn sau đó dùng 10 năm ròng rã để báo thù rửa hận, giết sạch cừu nhân, nhưng cũng bị thế lực khắp nơi truy sát, cuối cùng vây ở Everest phía trên. 

trong sinh tu tien tai do thi 300x169 - Top 6 truyện tu chân đô thị hay nhất 2019

Trọng Sinh Tu Tiên Tại Đô Thị – Ngã Ý Như Đao

Khi đại thù đã được báo, hắn vốn định nhảy núi tự vẫn. Nhưng không ngờ rằng vì thế mà được xuyên qua đến Tu Chân giới. Tám trăm năm về sau, hắn đã là Độ Kiếp kỳ đại tu sĩ, Tu Chân giới người người kính úy Cuồng Đế, nhưng lại bởi vì một trận đại chiến, trùng sinh thiếu niên thời điểm…

6. Phong Lưu Chân Tiên

Vì cửu hận, một cuộc chiến đã xảy ra đã xảy ra giữa Bán Tiên Dương Thiên và chín vị Bán Tiên khác. Hắn dùng một địch chín, cuối cùng cũng chiến thắng nhưng lại mang một thân thương tích trở về địa cầu để nghỉ ngơi. 

Gặp họa không chết tất có phúc, hắn may mắn đột phá Chân Tiên, tâm tính cũng trẻ lại. Bấy giờ hắn chỉ cầu một cuộc sống đô thị an bình cùng những người trong lòng của mình, thế nhưng mọi thứ liệu có được như ý hắn? Hãy đón đọc truyện trực tuyến nhé.

Top 6 truyện tu chân đô thị giới thiệu ở trên là những tác phẩm được chọn lọc và đánh giá cao từ các độc giả. Nếu bạn đang tìm kiếm các truyện tu chân có yếu tố đô thị, hiện đại, ngôn tình hấp dẫn thì hãy lưu lại ngay  nhé. Chúc bạn đọc truyện thật vui.

Bài viết mới

Hồ sơ xin visa Đan Mạch cập nhật mới cho người xin lần đầu

Hồ sơ tốt tăng tỉ lệ được cấp visa Đan Mạch

Visa Đan Mạch bao gồm những loại nào? Hồ sơ và thủ tục ra sao? Đây là hai trong số […]

Top 14+ Truyện Đồng Nhân hay có lượt xem cao nhất hiện nay

[Fanfic] Nhật ký mang thai của YoonBum

Truyện đồng nhân là thể loại truyện được sáng tạo dựa trên các bộ phim truyền hình, điện ảnh, các […]

Top truyện ngôn tình hiện đại hay không thể bỏ qua

Gió Ấm Không Bằng Anh Thâm Tình 

Top truyện ngôn tình hiện đại hay tổng hợp những bộ truyện ngôn tình hiện đại với những tình tiết […]

TOP TRUYỆN NGÔN TÌNH SIÊU SỦNG TÂM ĐẮC NHẤT

Boss hung dữ, ông xã kết hôn đi

Top truyện sủng tổng hợp các câu chuyện ngôn tình hiên đại siêu sủng, siêu ngọt, là danh sách đặc […]

Top 12 truyện ngôn tình hay nhất hiện nay

Này Chớ Làm Loạn

Top truyện ngôn tình hay nhất hiện nay đã được cập nhập. Ngôn tình là loại tiểu thuyết tình cảm […]