Truyện Quỷ Y Vương Phi: Độc Sủng Chiến Vương Gia hay 2016

Tình tiết truyện Quỷ Y Vương Phi: Độc Sủng Chiến Vương Gia luôn ẩn chứa sức hấp dẫn vô cùng lớn với nhiều độc giả với hàng loạt các tác giả Đại Mặc, tác phẩm vô cùng nổi tiếng.Đây là một câu chuyện đầy những ngọt ngào, lãng mạn, nhưng không thiếu những cảnh đấu đá khốc liệt, chắc chắn sẽ mang lại những cảm xúc đặc biệt đối với bạn đọc.

quyyvuongphidocsungchienvuonggia - Truyện Quỷ Y Vương Phi: Độc Sủng Chiến Vương Gia hay 2016

Xung quanh câu chuyện là nhân vật chính Quỷ Y Vương Phi: Độc Sủng Chiến Vương Gia là thiên tài gia chủ của Đường Môn thế gia, tuyệt sắc, ngông cuồng, lười biếng, độc ác. Y thuật của nàng vô cùng tinh thông, nếu nàng nhận thứ hai sợ rằng không ai dám xưng số một. Từ thời hiện đại, nàng xuyên đến thân thể Nhạc Thiên Tuyết tiếp tục sống tiếp cuộc đời mới, thân phận mới. Nhạc Thiên Tuyết, đích nữ của Nhạc phủ tướng quân, tính tình kiêu căng ngạo mạn. Một mực bám lấy Tứ hoàng tử Ngọc Nam Phong, đòi hắn cưới nàng làm vợ. Ba tháng trước, Nhạc Thiên Tuyết bị ốm nặng một trận thập tử nhất sinh, sau khi tỉnh dậy bỗng trở nên vô cùng thông mi cơ trí, xuất thủy phù dung.

truyenquyyvuongphidocsungchienvuonggia - Truyện Quỷ Y Vương Phi: Độc Sủng Chiến Vương Gia hay 2016

Hắn, là Chiến Vương của vương triều Thiên Long, là một vương gia có tật ở chân, khuynh thành, lạnh nhạt, xấu bụng, giả dối. Quả là sự dại dột của trưởng nữ khi tự thân ra sống độc lập, vốn nàng không muốn mang danh hoàn khố vô độ, nhưng sau một đêm liền trở thành “hàng quý hiếm”, đến cả Thái Tử cũng tự mình tới cửa cầu thân!

doctruyenquyyvuongphidocsungchienvuonggia - Truyện Quỷ Y Vương Phi: Độc Sủng Chiến Vương Gia hay 2016

Đúng lúc đó, trong kinh thành rộn lên tin đồn Đại tiểu thư ở phủ Nhạc tướng quân cùng Chiến Vương gia gạo nấu thành cơm! Nàng tức giận lên tiếng: Ta đường đường là xử nữ! Ta mang bầu lúc nào! Ngươi cố ý phao những lời đồn kia ra ngoài sao?! Còn hắn cũng giở giọng lưu manh: Ý ngươi là bản vương không có cùng ngươi gạo nấu thành cơm? Không cần gấp gáp, chuyện đó sớm muộn cũng xảy ra thôi. Điểm nhấn trong truyện xuyên không vừa bi hài vừa lãng mạn của hai kẻ phúc hắc nữ cường, nam cường chắc chắn sẽ mang lại những giây phút thú vị cho độc giả. Mời các bạn chú ý theo dõi bộ truyện này và có những giây phút cực kỳ vui vẻ tại website truyện online nhanh nhất hiện nay là goctruyen.com nhé!

Tác giả: Chiêu Anh

Bài viết mới

Hồ sơ xin visa Đan Mạch cập nhật mới cho người xin lần đầu

Hồ sơ tốt tăng tỉ lệ được cấp visa Đan Mạch

Visa Đan Mạch bao gồm những loại nào? Hồ sơ và thủ tục ra sao? Đây là hai trong số […]

Top 14+ Truyện Đồng Nhân hay có lượt xem cao nhất hiện nay

[Fanfic] Nhật ký mang thai của YoonBum

Truyện đồng nhân là thể loại truyện được sáng tạo dựa trên các bộ phim truyền hình, điện ảnh, các […]

Top truyện ngôn tình hiện đại hay không thể bỏ qua

Gió Ấm Không Bằng Anh Thâm Tình 

Top truyện ngôn tình hiện đại hay tổng hợp những bộ truyện ngôn tình hiện đại với những tình tiết […]

TOP TRUYỆN NGÔN TÌNH SIÊU SỦNG TÂM ĐẮC NHẤT

Boss hung dữ, ông xã kết hôn đi

Top truyện sủng tổng hợp các câu chuyện ngôn tình hiên đại siêu sủng, siêu ngọt, là danh sách đặc […]

Top 12 truyện ngôn tình hay nhất hiện nay

Này Chớ Làm Loạn

Top truyện ngôn tình hay nhất hiện nay đã được cập nhập. Ngôn tình là loại tiểu thuyết tình cảm […]